วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2559

งานทำบุญขึ้นบริษัทใหม่ ย่านสาทร

ราบสวัสดี ท่านผู้อ่านและคุณลูกค้าทุกท่านคะ
วันนี้ทีมงานได้รับมอบหมายให้จัด งานทำบุญขึ้นบริษัทใหม่
ย่านสาทรค่ะ (จัดงานวันที่ 14/11/59)


โดยวันนี้เรามากันที่อาคาร เอ.ไอ.เอ ย่านสาทรค่ะ
สถานที่จัดงานวันนี้เป็นออฟฟิศ โดยเจ้าภาพเป็นบริษัทประกอบกิจการให้คำปรึกษาทางธุรกิจและการจัดการการธุรกิจพลังงานค่ะ
เจ้าภาพเลือกแพคเกจพิธีสงฆ์ เป็นแพคเกจพิธีสงฆ์ชุดประหยัด 4,000 บาทไม่มีเลี้ยงอาหารแขกค่ะ 


สำหรับงานวันนี้ เป็นลูกค้าที่ใช้บริการของเรามาก่อน ทางร้านเลยแถมดอกไม้บูชาพระให้ เป็นพิเศษสำหรับลูกค้าเก่าค่ะ

เจ้าภาพนิมนต์พระ  9 รูป
นายพิธีของเราดำเนินการด้านพิธีสงฆ์ให้ค่ะ
ฤกษ์ทำพิธีดิถีมงคลวันนี้อยู่ที่เวลา 9.59 น.
ไปดูภาพบรรยากาศของงานกันเลยค่ะ



หลังจากเสร็จสิ้นพิธีสงฆ์ ทางเจ้าภาพก็นิมนต์พระ
ไปพรมน้ำมนต์ให้กับแขกที่มาร่วมงานและเจิมมงคล
เพื่อความเป็นสิริมงคลคะ 


 สำหรับคำติชมจากคุณลูกค้ามีดังนี้ค่ะ 

Point: "โดยรวมเรียบร้อยดี ตั้งแต่การจัดเตรียมการณ์ อุปกรณ์ต่างๆ"

9/10 คะแนน

สำหรับพิธีสงฆ์ในวันนี้เรียบร้อยดีค่ะ
ต้องขอบคุณลูกค้าเก่าของเรา
พอทางเจ้าภาพทราบว่าจะจัดงานทำบุญก็โทรมาหาเราทันที เพราะเคยใช้บริการของทางเรามาแล้ว และทางเราก็พร้อมให้บริการค่ะ 

สำหรับลูกค้าและท่านผู้อ่านที่สนใจ
การบริการจัดเลี้ยง ทั้งงานบุญ งานมงคลสมรส
งานเลี้ยงอาหารพนักงาน-สัมนา
สามารถเลือกแพคเกจที่เหมาะสมกับคุณลูกค้าได้ที่
ลิ๊งเวบของเราด้านล่างเลยนะคะ
ขอบคุณที่เลือกใช้บริการของทีมงานเราคะ



#ทีมงานโหระพาแคทเทอริ่งส์
#รับจัดบุฟเฟ่ต์
โหระพา แคทเทอริ่ง บริการจัดเลี้ยง(110บาท/ท่าน)
www.horapacatering.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น