วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

งานเลี้ยงอาหารเที่ยงหลังการสัมนา

ราบสวัสดี ท่านผู้อ่านและคุณลูกค้าทุกท่านคะ
วันนี้เราเดินทางกันมาที่ เพื่อมาจัดเลี้ยง 
งานสัมมนา อบรมพนักงาน คะ 

สำหรับแขกที่มาสัมนาในวันนี้รวม 70 ท่านคะ 

ไปดูภาพบรรยากาศของงานกันเลยคะ  
















สำหรับวันนี้เราได้สถานที่จัดอยู่ในส่วนห้องอาหารของบริษัทพอดี 
การดำเนินการจึงไม่ยุ่งยากคะ 



























สำหรับงานนี้ เนื่องจากแอร์ในห้องอาหารหนาวมาก 
สมราคาบริษัทเครื่องปรับอากาศชื่อดังเลยคะ 

ซึ่งทีมงานสู้อากาศหนาวได้คะ แต่อาหารที่เตรียมไว้ 
ถ้าเย็นไป อาจขึ้นเป็นไขไม่สวยงามได้ สำหรับวันนี้ทีมงานเลยต้อง
ใส่ไฟอุ่นอาหารก่อนเวลาตามขั้นตอนคะ 













ตรงนี้สำคัญคะ เพราะอากาศเย็นจากด้านบน ถ้าเราอุ่นตามปกติ 
ผิวด้านบนเช่น ต้มยำ อาจจะไม่อุ่นพอ 
เมื่อพนักงานสัมนาเสร็จ มาตักรับประทาน 
ไขมันบนผิวที่เย็น อาจทำให้ดูไม่น่าทานได้คะ 

































สำหรับรายการอาหารมีดังนี้คะ 
ลาบหมู
















ทอดมันปลากราย


 











ต้มยำเห็ด

 











น้ำพริกพร้อมผักสด 

 




















แกงเขียวหวาน พร้อมขนมจีน


 











ขนมหวานเป็น
ทับทิมกรอบ 

ผลไม้ตามฤดูกาล 

 











ผลไม้เราไม่ได้อุ่นนะคะ




 










และเมื่อได้เวลา พนักงานที่อบรมทยอยเข้ามาที่ห้องอาหารคะ














 




















































ในส่วนเติมอาหาร เราสแตนด์บายเรียบร้อยคะ 
อะไรขาดเราเติม คอยเช็คตลอด














สำหรับคำติชมจากคุณลูกค้ามีดังนี้คะ

point: สะดวก รวดเร็ว ตรงต่อเวลา การบริการดีเยี่ยม

ในส่วนรสชาต เราถูกติเรื่องรสอาหารติดหวานไปนิด 
และแนะนำให้ทางร้านเพิ่มรสเผ็ดเล็กน้อยคะ 


ทางเราขอบคุณสำหรับคำติชมด้านรสชาตคะ 

ทางเราจะแจ้งฝ่ายทำอาหารให้ทราบคะ

บริการดี เราใส่ใจ มั่นใจได้ 
กับทีมงานโหระพาแคทเทอริ่งส์คะ

#ทีมงานโหระพาแคทเทอริ่งส์  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น