วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2558

งานมงคลสมรสคุณณัฐพัชร์และคุณชาญชัย ณ บ้านงานย่านบางกรวย


ทีมงานโหระพาแคทเทอริ่ง รับจัดงานแต่งเช้า

รับจัดเลี้ยง รับจัดบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ ราคาถูก

วัสดีคะ

วันนี้ทีมงานได้รับมอบหมายให้จัดงานมงคลสมรสระหว่าง
คุณณัฐพัชร์และคุณชาญชัย
ณ บ้านงานย่านบางกรวยคะ
 
สำหรับงานวันนี้ ต้องขอบคุณ คุณพลอยที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว 
ที่เคยใช้บริการจัดงานแต่งของทางเรา และแนะนำต่อให้เพื่อนคะ 
คุณพลอยในชุดเจ้าสาวที่เคยใช้บริการของเราแล้วบอกต่อคะ
ดีใจคะ ลูกค้าเก่าบอกต่อ แสดงว่าไว้ใจในบริการของเรา 
จึงกล้าบอกเพื่อน งานนี้เราเต็มที่คะ 
มาเริ่มชมกันเลยคะ 
ลำดับแรกเจ้าภาพเลือกใช้ แพ็คเกจงานแต่ง+พิธีเช้า 
(/จัดพิธีสงฆ์ / สวมแหวน /รับไหว้+ยกน้ำชา/หลั่งน้ำ/ขันหมาก /ส่งตัว /พร้อมนายพิธี)
และบุฟเฟต์ 50 ท่านรวมพระ สำหรับพระเลี้ยงแบบโตก 9 ชุดคะ
พรอพแพ๊กเกจเราคะ

วันนี้นิมนต์พระเช้าฤกษ์ 6.30 น. คะ 
เพื่อความพร้อม ทีมงานจัดสถานที่รอเรียบร้อยตั้งแต่เมื่อวานคะ

จัดเรียบร้อย สวยงามคะ

โต๊ะหมู่บูชา นายพิธีตรวจเองกับมือคะ

เจ้าบ่าวเจ้าสาวช่วยกันจัดของถวายพระคะ
วันนี้นิมนต์พระเช้าก็เลยสวดแต่เช้าเลยคะ



เมื่อพิธีสงฆ์เสร็จสิ้นก็มาถึง ฤกษ์ขันหมาก ที่เวลา 9.00 น. คะ
ขออนุญาตข้ามพิธีแห่ไปนะคะ เตรียมงานอยู่ด้านในวิ่งออกไปถ่ายไม่ทันคะ 
ขบวนขันหมากมาถึงเรียบร้อยคะ

ญาติเจ้าบ่าวเจ้าสาวพร้อมหน้าคะ
สินสอดทองหมั้น

นายพิธีเรากำกับบทอยู่ห่างๆนะคะ

เจ้าบ่าวบรรจงสวมแหวนให้เจ้าสาวคะ

ตามด้วยพิธียกน้ำชาคะ

และตามด้วยพิธีรดน้ำสังข์คะ


ปิดท้ายงานด้วยรายการอาหารวันนี้ ประกอบด้วย
แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากรายสอดไส้ไข่เค็ม พร้อมขนมจีน
ลาบไก่ ผักสด
น้ำพริกปลาทูย่าง ผักสด
กระดูกหมูอ่อนตุ๋นยาจีนใส่เห็ดหอม
หมูก้อนทอด
ขนมหวานเป็นบัวลอยเผือกกะทิสด และผลไม้ตามฤดูกาลคะ
สำหรับข้อคิดเห็นหลังจัดงาน ทางเราไม่ทำให้คุณพลอย คนแนะนำผิดหวังคะ
 
นายพิธีเรารับคำชมไปเต็มๆคะ ขอบคุณคุณพลอยที่แนะนำ ให้เลือกใช้บริการของเราคะ
และขอบคุณเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่วางใจ เลือกใช้บริการเรานะคะ 



"นายพิธีมีความรู้ ความชำนาญเป็นอย่างดี"

#ทีมงานโหระพาแคทเทอริ่งส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น