วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

กราบสวัสดี ท่านลูกค้า และท่านผู้ที่กำลังจะเป็นลูกค้า ของ โหระพา แคทเทอริ่ง 
นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้รู้จักกัน และเป็นหน้าแรกของบล๊อกของเราด้วย 
พวกเราคือ โหระพา แคทเทอริ่ง ค่ะ 

ยินดีที่ได้รู้จักกันค่ะ จากนี้ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวทีมงานของเราทุกคนด้วยนะค่ะ 



โหระพา แคทเทอริ่ง เป็นบริการจัดเลี้ยงอาหารบุฟเฟต์ ด้วยสูตรอาหารที่ครบทั้งกลิ่นหอม รสชาติ กลมกล่อม หน้าตาสวยงาม ประทับใจในราคาที่คุ้มค่า 

ทางร้านเรามีอาหารบริการหลากหลายประเภท ทั้งประเภทแกงเผ็ด แกงจืด ผัด ยำ น้ำพริกรสเด็ด ของหวานแสนอร่อย เพื่อท่านลูกค้าได้มีเมนูให้เลือกรับประทานอย่างจุใจ เต็มที่ในการสั่งจัดเลี้ยงบุฟเฟต์ มีหลายงานที่ท่านเจ้าภาพต้องการทำบุญเลี้ยงพระ 

ทั้งงานขึ้นบ้านใหม่ งานทำบุญในพิธีการต่างๆ เช่น งานหมั้น งานแต่งงาน เรามีบริการรับจัดเลี้ยงพระสงฆ์ทั้งในรูปแบบวงและแบบขันโตก ในราคาย่อมเยาว์ เพื่อหวังว่าจะเป็นส่วนเล็กส่วนหนึ่งในการช่วยทะนุบำรุงพระพุทธศาสนา สืบต่อไปร่วมกันค่ะ


นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการอาหารกล่องหลายรูปแบบให้ท่านลูกค้าได้เลือก สรร ตามความสมควร ของงบประมาณ เหมาะสำหรับการจัดเลี้ยงในงานประชุมต่างๆที่ต้องการทั้งความอร่อย และความสะดวกสบาย 

โหระพา แคทเทอริ่ง มีประสบการณ์ในการจัดอาหารกล่องที่มีจำนวนมากๆ ท่านเจ้าภาพจึงสามารถไว้วางใจได้เลยว่า อาหารที่ท่านได้รับจะทั้งสด และตรงเวลา ที่ท่านต้องการแน่นอนค่ะ เราจะพยายามพิถีพิถัน ใส่ใจทุกขั้นตอนเพื่อทำให้งานเลี้ยงของท่านลูกค้าเต็มไปด้วยความสุข รอยยิ้ม และความประทับใจ ในราคาสบายๆ จนอดไม่ได้ที่จะบอกต่อเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น